Scary Teacher

Scary Teacher

Tiger...Bunny.full.1620069

Pass:  tên tiếng anh của con vật có đôi tai dài, rất dễ thương và thích cà rốt nữa. 6 kí tự, không hoa, không cách

[ONLINE]

[DOWNLOAD]

16 comments on “Scary Teacher

  1. tốt nhất là em ghi ra word rồi copy paste vào ^^ anh đã kiểm tra đi kiểm tra lại rồi đó, vẫn bình thường mà em 😦
    có mình em là bị thôi đó, nếu mọi người cũng bị thì đã có nhiều comment rồi, đâu phải chỉ có mình em comment thế này 😦
    em tra từ điển xem mình nhớ đúng không, đánh thật kỹ xem có gõ sai không nha!! [Pi]

  2. ơ, mình kiểm pass lại vẫn đúng mà ta? pass 6 chữ cái, tiếng Anh chứ không phải tiếng Việt đâu nhé ^^ [Pi]

  3. ơ đúng rồi mà, bạn copy paste vào thay vì gõ pass thử xem được chưa nhé, chứ pass là đúng rồi đấy >_< [Pi]

  4. éc, kinh nghiệm đầy mình thử pass và đã thử qua T^t, tất cả các trò mih bt để tránh lỗi kĩ thuật, nhg k ăn thua nên ms comt nè. >,< , để mấy bữa thử lại zay.

  5. *dập đầu* vô cùng xin lỗi bạn a, hóa ra bộ này đặt pass thường, không phải pass hard yaoi T.T để bọn mình reup link, tại giờ hình như mediafire hết cho đặt pass rồi, bọn mình đặt vào file .rar vậy. bạn thử lại sau 5p nhá T.T chân thành xin lỗi. và cũng cám ơn bạn comment, không thì bọn mình cũng chẳng biết [Pi]

  6. éc, lm luc đâu tưởng mih ngu lém, tra hẳn gg vì sợ sai, tìm hết các từ liên quan đến pass vì sợ nhiều từ trùng nghĩa. hiuhiu~ get TA :v

  7. hìhì, xin lỗi nha. tại đặt pass tiếng việt chả ai chịu để ý cụm “không dấu” hết, đâm ra bọn mình toàn để tiếng Anh thôi cho đỡ nhầm lẫn ^^ dù gì cũng là danh từ ngắn không à, google trans là ra ngay thôi 😀 [Pi]

Leave a Reply

