[Anime] Descendants of darkness

yami-no_00383423

Thông tin
Tên phim: 闇の末裔
Tiếng nhật: Yami no matsuei
Tên tiếng anh: Descendants of darkness
Thể loại: Shounen Ai, Fantasy, Horror, Mystery, Supernatural
Phát sóng: từ 2/10/2000 đến 18/12/2000
Vietsub by KITI Subbing Team
Số tập: 13

Giới thiệu:

Thần chết là những vị thần của cái chết, người làm nhiệm vụ đưa những linh hồn đã được ghi vào trong sổ tử về thế giới của người chết. Họ là nhân viên của phòng triệu tập, một văn phòng trực thuộc kiểm soát của âm phủ, Diêm Vương. Bộ phim nói về một thần chết tên Tsuzuki Asato, là người mạnh nhất nhưng lại vô cùng đáng yêu.

ONLINE

Episode 1 DL | NCT 

Episode 2 DL | NCT

Episode 3 DL | NCT

Episode 4 DL | NCT

Episode 5 DL | NCT

Episode 6 DL | NCT

Episode 7 DL | NCT

Episode 8 DL | NCT

Episode 9 DL | NCT

Episode 10 DL | NCT

Episode 11 DL | NCT

Episode 12 DL | NCT

Episode 13 DL | NCT

DOWNLOAD

Episode 1 MF | MG

Episode 2 MF | MG

Episode 3 MF | MG

Episode 4 MF | MG

Episode 5 MF | MG

Episode 6 MF | MG

Episode 7 MF | MG

Episode 8 MF | MG

Episode 9 MF | MG

Episode 10 MF | MG

Episode 11 MF | MG

Episode 12 MF | MG

Episode 13 MF | MG

END

33 comments on “[Anime] Descendants of darkness

  1. Ok 2013. 11. 26. 오후 2:09에 ~ ஐ KITI HỘI ஐ ~ 님이 작성:

    > KITI Hội commented: “thì thế :))))) lâu lâu ghé ủng hộ nhà bọn mình > nha :* [Pi]”

  2. minh rat thich xem nhung anime noi ve boy love , mong la ban dung co drop bo nay nha , bo anime nay la mot trong nhung bo anime ma khong thay co nhom nao dich het , cam on ban rat nhieu !

  3. bọn mình chưa và sẽ không drop bất kì project nào đâu bạn, thế nên cứ yên tâm nhé ^^ (cùng lắm là hơi lâu tí thôi) [Pi]

  4. Ban oi ! minh thay o web : (: http://truongton.net/forum/showthread.php?t=799866 ) da dich het bo anime nay roi ban oi voi ten khac la : Yami No Matsuei , nhung minh thay loi van hai ban dich khac nhau ,nen minh van down ve ca hai ban dich de xem, vay ban se dich tiep hay drop ” Descendants of darkness ” ? thi tuy ban quyet dinh, nha,,ban, minh cam on ban rat nhieu !

  5. bọn mình làm vì sở thích, có thể hai bản dịch sẽ khác nhau (giống thì còn dịch làm gì =]] ) nhưng đại khái đều cùng 1 ý. bạn yên tâm là nhà mình sẽ không drop đâu nhé, chỉ là bé phụ trách khâu này đang thi cử nên hơi lâu ra ep mới thôi 😀 [Pi]

  6. Mình dc xem bộ này khá lâu, khi đó mới có Engsub thôi. Nó là 1 trong số những bộ Anime đầu đời và là bộ mình rất thik, mình đã tìm kiếm rất nhiều bản Vsub này, kết quả là chỉ có clip.vn là có full, nhưng chất lượng kém quá. Mình đã từng thất vọng lắm, nhưng mình k từ bỏ, nói 1 cách khác mình giống như bị nó ám ảnh vậy. Khi tìm ra dc KITI đang sub nó, mình vui bik chừng nào. Mình sẽ chờ các ep tiếp theo của Hội, nếu có thể mình cũng rất mún giúp các bạn 1 tay để hoàn thành nó cho nhanh keke..ngoài việc trans ra, mình có thể cộng tác hỗ trợ những phần khác ^__^*. Các bạn cố lên nhé, còn 9ep nữa, 5ting, 5ting !

  7. bạn ơi lâu có ep mới vậy T___T cố lên đừng drop nhé TT____TT bản cũ chất lượng kém quá >///<

  8. Pingback: [Tổng Hợp] Phim + Anime : Boys Love – Shounen Ai (Part 1) – Magic Bean

  9. tớ rất thích cách edit của mấy bạn ≧°◡°≦ hy vọng mấy bạn đừng drop bộ này ~(‾▿‾~ ) nếu có thể cho mình xin 1 chân thử việc được không? ~(‾▿‾~)

  10. Cho hỏi từ tập 5 trở đi xem bằng cách nào vậy? Mình mò hoài mà không được, hxhx

  11. Cho mình hỏi làm sao để xem cả bộ luôn vậy? Cảm ơn nhé!

Leave a Reply

