Võng du T bất kiến T

7712608-256-k746704

Tác giả : Mạc Tâm Thương

Thể loại : đam mỹ hiện đại, võng du bàn phím, game kiếm tam (JX3 – võ lâm truyền kỳ 3D), 1×1, ôn nhu cường công x mỹ cường thụ, hỗ công (có một cảnh phản công), HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn 52 chương với 1 PN ngắn.

Tình trạng bản dịch : ……Hoàn……….

Nguồn : QT đại thúc…

Edit : Ki

Văn án :

CP : Thiên Sách x Thiếu Lâm (=..=)

Qúa trình quân gia động tâm với đại sư, cưa cẩm rồi hốt người ta về làm bà chủ quán trà sữa………

Nội dung nhãn: thiên tác chi hòa

Tìm tòi mấu chốt : Lý Kiêu (Dũng mãnh thiện chiến) — Lộ Viễn (Tám ngàn dặm đường).

Phối hợp diễn: Oa oa không khóc – Loan câu, Diệp Minh Liễu, Tiểu mễ tương,… thành viên khác trong bang.

==============================

1.Đây là bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, mình dịch chỉ vì yêu thích thôi không vì lý do nào khác.

2.Người dịch một chữ tiếng trung bẻ đôi cũng không biết nên sẽ không đảm bảo đúng 100% bản gốc.

3. Edit tới đâu mình sẽ chú thích một số thuật ngữ trong game tới đó luôn, như vậy sẽ dễ hiểu hơn. Với lại mình đang chơi game này nên khi edit sẽ bị ảnh hưởng bởi văn phong trong game.

4.Hình mà mình post ở đầu mỗi chương truyện là hình mình sưu tầm từ nhiều trang mạng, phần lớn đều là hình vẽ của Y Xuy Ngũ Nguyệt, một số ít là của các tác giả khác. Hình mà mình post ở cuối mỗi chương truyện để minh họa, giải thích, cả tự sướng nữa,… đều là hình mình tự chụp trong game. Mọi người nhấp vào hình để xem ảnh to nha.

5.Không bao giờ drop giữa chừng, dù có hơi lâu đi nữa.

01 | 02 | 03 | 04 05 | 06 | 07 | 08 09 10 11 | 12 | 13

14 | 15 | 16 | 17 18 19 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26

27 | 28 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39

40 | 41 | 42 | 43 44 | 45 46 | 47 | 4849 | 50 | 51 52

Phiên Ngoại

44 comments on “Võng du T bất kiến T

  1. Xí chỗ XDD~~~
    Ui võng du bàn phím !!! gút gút ~~~
    Dạo này lại cuồng võng du bàn phím chứ ha ha ha !! Ta đợi nha ~ Cố lên nha ~~~

  2. chào mừng nàng đến với gian khác của cái nhà hầm bà lằng thể loại này *mi gió*
    còn nhiều chỗ lắm nàng ạ *phe phẩy quạt*~
    trong lúc chờ đợi nàng cứ tha hồ mà ăn bánh uống nước, sẵn tiện chiếu cố luôn những đứa con rơi khác, bao gồm yaoi dịch, anime trá hình S.A (có cả SA thật), và nhạc nhẽo Vocaloid/Anime Videos nhóe :3 [Pi]

  3. Chào chủ nhà!
    *niệm niệm* “Đợi chờ là hạnh phúc… Đợi chờ là hạnh phúc….”
    *gào* ta chờ hết nỗi rồi TTooTT
    Bao giờ mới hiện chữ “hoàn” lên nhỉ TT^TT

  4. nhà này 8 chủ lận, nàng niệm thì cứ niệm mụ Ki – phụ trách khâu Đam mỹ ấy, đừng niệm bọn ta tội nghiệp :)) [Pi]

  5. Đừng niệm, đừng niệm a, gầm đây mình mê game nên bỏ bê không post bài, hihihihi, mình vào game soi hint, chụp hình ấy mừ, nhưng sắp tới sẽ post đều, mình edit gần xong rồi nhưng chưa post kịp ấy thôi…………với lại gần đây bỏ bê Dữ Dã Thú Tại Y Điện Viên quá, chưa có chương mới, mà truyện đó toàn H nên khi edit rất là …..rất là…..ưm đại khái là mất máu nhiều quá nên chóng mặt –>edit không được thôi
    ~Ki~

  6. Thật…là…khâm…phục…aaaaaaaaa, nghe bảo thiếu lâm khi vừa rời Đạo Hương Thôn về môn phái sẽ có một nghi lễ quy y cửa phật, trụ trì sẽ đích thân xuống tóc cho người chơi, mình có đứa bạn cũng ham hố chơi thiếu lâm, nhưng mà nó không thể nào vượt qua được cái cảnh nhìn thấy tóc của mình bị cạo sạch chỉ còn lại cái đầu bóng lưỡng…áp lực tâm lý quá lớn nên nó bỏ luôn a……Bạn phải tinh thần thép cỡ nào mới chịu dc vậy, thật là khâm phục mừ
    ~Ki!

  7. *cầu ôm chưn* ey zo..tr nay ta rat rat thik :’3 vi thek nen ki co len nhóe :’3 ..dac biet goi loi chao toi moi ng luon ha :’3 moi nguoi vat va!

  8. Mợ Ki hoàn truyện nhanh thế. :)) mợ có muốn edit võng du Kiếm Tam nữa hơm tui kiếm cho edit :3

  9. Đã có rùi, cơ mà phiên ngoại có liên quan tới A tát tân mỹ nhân, mà thông tin về anh ý quá ít nên mình không chắc lắm nên chưa post.
    ~Ki~

  10. Bản hiện tại TL rất có giá đó, dame to lắm, nói vậy thui chứ mình cũng k có ý định chơi phái này ❤

  11. lâu quá rồi mới đọc lại võng du, còn lại là võng du bàn phím…thanks chủ nhà đã edit chụt chịt

  12. Pingback: [Lưu trữ]Đam mỹ đang – sẽ đọc | suzurupucu

  13. Pingback: U – V – W – X – Y | Động Màn Tơ

  14. Pingback: Đam mỹ yêu thích. « ngần đấy yêu thương

  15. Pingback: V – W – X – Y | Vũ Mộng Lâu

  16. Pingback: P 25 | HỒNG THƯ QUÁN

  17. mình rất thích truyện này cảm ơn chủ nhà đã edit truyện, truyện hay lắm, với lại mình rất thích những hình ảnh mà bạn post đầu chương nhìn các anh ấy đẹp trai hết chỗ chê luôn à còn các hình chibi nữa chứ manh cực kì

  18. Pingback: [TG] Mạc Tâm Thương | Kurokochii

  19. Pingback: List đam mỹ đã đọc | Aliceshouse

  20. mình xin phép được mang truyện về diễn đàn lê quý đôn được không ạ? mình sẽ ghi tên nguồn và người edit đầy đủ ạ… mong được cho phép thank~

  21. Pingback: Võng du T bất kiến T | chib1henta1pengui2

Leave a Reply

