[Min] Lảm nhảm Lảm nhảm …

cover1l

Sắp hết tháng 11 rồi Ọ__Ọ

Wp lập cũng hơn 1 tháng rầu *cảm động*

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ các sản phẩm của Hội nhá ^^

1 tháng qua tụi mình đã cố gắng hết sức để đưa ra các sản phẩm mới liên tục…

Về Sub nhạc với Truyện dịch + Đam mỹ thì cũng là lần đầu các thành viên trong nhóm thử sức trong các lĩnh vực này, nên có lẽ có nhiều thiếu sót xảy ra. Mong mọi người thông cảm ^^ (như là về truyện dịch thì Min thấy mình còn sai chính tả từa lưa hết… già cả rồi mắt kém Ọ….Ọ)

Các bạn nếu muốn gợi ý trans hoặc sub hoặc dịch j` thì cứ thoải mái gửi mail cho hội nha ( ai mail nhớ để lại cmt giùm tụi mình với TT^TT tại vì thành viên check mail đang bị mama đình chỉ Onl mất rồi >.<)

Vừa rồi Min chậm cho ra các bản trans truyện là tại vì không muốn kết thúc nó sớm quá, cũng như chưa kiếm được sản phẩm vừa ý :(( Với lại cũng không biết gu đọc của các bạn là gì nữa Ọ…Ọ Non-ya, ya hay hard ya; shota hay NP hay là xúc tua từa lưa, sữa đặc tùm lum… *khổ tâm*  *khóc hết nước mắt* (các bộ truyện vừa rồi toàn là theo sở thích của Min hoặc của thành viên trong Hội không hà nên sợ là không phải type của vài bạn)

Còn nữa, sắp tới tháng cuối năm rồi :3 Các thành viên của nhóm trong tháng này cũng thi cử liên tục nên có gì chậm trễ các bạn thông cảm cho tụi mình với nha >.<

À quên nữa, tụi mình là 1 nhóm nhiều người đực cái lẫn lộn nên nếu mấy bạn không biết xưng hô làm sao thì cứ gọi là Hội nha ^^

Chân thành các bạn đã ủng hộ tụi mình suốt thời gian ngắn ngủi vừa qua 😀

Arigatou gozaimasu!!! ( k biết đúng k *hí hí*)

cover2

3 comments on “[Min] Lảm nhảm Lảm nhảm …

  1. hèhè, bọn mình cũng toàn dân ăn thịt không à, lâu lâu làm vài bộ nhẹ ngửi ngửi đã thèm thôi :)))))
    còn vụ Bukiyou na Silent thì sắp tới sẽ có vài thông báo nhỏ, cụ thể, nhưng mà thông báo này chả vui tí nào TT.TT [Pi]

Leave a Reply

