Dữ Dã Thú Tại Y Điện Viên

03

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, không phải ảnh của tác phẩm)

Tên : Cùng Dã Thú Tại Vườn Địa Đàng.

Tác giả: Hồ Điệp.

Thể loại: Đam mỹ giả tưởng, hiện đại (?), nhân thú, xuyên việt, ôn nhu công x dụ thụ, 1×1, H văn, HE

Tình trạng bản gốc:  Hoàn

Tình trạng bản dịch: Hoàn

Edit: Ki

Văn án:

Âu Dương Long trong một lần gặp tai nạn máy bay, dù thoát ra được bằng việc nhảy dù nhưng cũng bị thương khá nặng, may mắn gặp được Sperner cứu đem về. Ừ thì cứu thì cứu sao còn động tay động chân, chỉ mới ngày đầu gặp mặt thôi mà……….

___________________

Thật ra truyện không có văn án, mình cũng không giỏi tóm tắt lắm, nên thôi đành bỏ ngõ vậy. Truyện cũng không có chia chương nên mình mạn phép tự chia thành 12 chương theo tình tiết câu chuyện cho dễ theo dõi.

Theo lời động viên của Pi và Min nên làm bộ này, dù sao nó cũng khá ngắn. Lại tiếp tục đào hố rồi, aiiiiiii.

C1C2C3 C4C5C6

C7C8  – C9C10C11C12.

@#______Hoàn______#@

Mình sẽ đặt pass một số chương truyện có H, à nếu như là chương H bình thường mình sẽ không đặt pass đâu, nhưng tại cái thể loại của truyện này đó (nhân thú a..) cho nên phải đặt pass.

Mình cũng đã từng rất vất vả khi qua những nhà khác đọc truyện mà gặp những cái pass khó, và  mình cũng hiểu công cuộc tìm pass sẽ  cực như thế nào,  mình đã từng chịu nên đương nhiên không thể lại làm khó mọi người rồi –> pass của mình cực kì dễ nhá, chỉ cần có đọc ba chương đầu là biết.

Phần còn lại là phụ thuộc vào quyết định của các bạn  có nên xem hay không thôi.

Pass: anh Âu Dương Long luôn nghĩ rằng mình bị rơi xuống địa phương nào???

(pass không hoa, không dấu, không cách)…Hết….

37 comments on “Dữ Dã Thú Tại Y Điện Viên

  1. Pingback: D – Đ – E – F | Động Màn Tơ

  2. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  3. Huhu bạn ơi mình nhập pass mà không vào được, bạn cho mình hỏi chữ đầu tiên phải là #t không, cảm ơn bạn đã dịch truyện 🙂

  4. Pingback: Dữ Dã Thú Tại Y Điện Viên | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  5. Pingback: List đam mỹ H văn | ܓܨ❃MẶC LĂNG HOA❃ܓܨ

  6. Pingback: động màn tơ | ainhi12345

  7. Chào bạn, mình nhập pass mà nó ko vô, bắt đầu bằng chữ “c” đúng ko? Có bao nhiêu kí tự v bạn? Cảm ơn bạn nhiều nha. ^^

  8. À, mình giải được rồi. Dù s cũng cảm ơn bạn nhiều nhiều. ^^

  9. Pingback: List | Mưa Yêu

  10. Ss ơi, cho em hỏi em nhập pass bắt đầu bằng chữ c, có 6 chữ, kết thúc là chữ u. Pass như vậy đúng kô ạ? Sao em nhập mà nó kô vô vậy ss!

  11. Ss ơi cho em hỏi hệ liệt của Triệt Đa vs Bạch Lang tìm ở đâu ạ? Em tìm mãi mà kô thấy :(((

  12. Bộ đó ss cũng không biết có nhà nào làm không (hình như là không có :v), cơ mà lúc trước down raw về edit nên ss còn giữ bản raw vs qt của nó nè, em cần thì đưa email đây ss gởi cho.

  13. Cảm ơn xin nhưng thôi ạ, bản raw em cũng kô đọc đk :)))) em kô biết tiếng Trung

  14. Pingback: [Log] Đam mỹ đã đọc – D | Vân Ảnh Cư

  15. Pingback: [Tổng hợp] Đam mỹ Xuyên không – Phản xuyên không |

  16. Pingback: May_2015

  17. Pingback: Review: Dữ Dã Thú Tại Y Điện Viên – Hồ Điệp | Vi Huyền Cung

Leave a Reply

