[Vietsub] Saiyuki Gaiden – OVA 2

433758

onion89(Hai anh tình quá)onion89

Ep 2 a.

Thật ra ep 2 cũng có một chút khó hiểu (đừng..đừng trách mình là người làm mà không thể làm cho nó dễ hiểu a).onion64 Chữ chỉ có bao nhiêu đó thì mình dịch ra như vậy thôi, dù biết nó thiếu và khó hiểu nhưng mình cũng không thể thêm câu vô được. Nên mình đành giải thích đơn giản như vầy:

Li Touten tạo ra rất nhiều quái vật, trong đó có cả Nataku, sau đó một mặt đem số quái vật tạo ra xuống Hạ giới cho nó tàn phá Hạ giới, Thiên đình bắt buộc phải tiêu diệt đám quái vật này nên cử quân đội xuống, lúc này mặt khác Li Touten đứng ra đề cử để cho Nataku xuống Hạ giới tiêu diệt quái vật, Nataku mạnh hơn đương nhiên là sẽ chiến thắng, cứ như thế, lập đi lập lại Nataku sẽ lập càng ngày càng nhiều chiến công, Thiên giới sẽ trao cho Nataku càng nhiều quyền lực và địa vị cao trong quân đội, mà Nataku chỉ là con rối nghe theo lời của Li Touten nên thực chất quyền lực là nằm trong tay của hắn. Đó chính  là ý đồ của Li Touten.

__________________

Có ai xem xong cảnh cuối mà khóc như mình không……có thì bắt tay cáionion69onion69onion69

Leave a Reply

