Kiếm Tam Hệ Thống

6aa3df83gw1eqk9hzxqnqj212z0negwu

Hôm nay là ngày 31/5/2015, chỉ còn một ngày hôm nay nữa thôi là game Võ Lâm Truyền Kỳ (tên tiếng trung là Kiếm Hiệp Tình Duyên 3, Kiếm Tam, hay JX3) sẽ chính thức ngừng phát hành ở Việt Nam *khóc nức nở*. Hai ngày sau khi game chính thức phát hành ở Việt Nam thì mình đã chơi game này, tức là từ ngày 9/8/2013 đến tận hôm nay 31/5/2015, gắn bó gần hai năm sau lại không có tình cảm được?! Bao nhiêu hảo hữu, bang hữu, kẻ thù,… bao nhiêu niềm vui và sự phấn đấu trong hai năm đều sắp không còn nữa, dù bản thân mình chơi game chủ yếu chỉ để ngắm trai, săn đồ đẹp, chụp hình, ngắm cảnh nhưng suốt một thời gian dài không ngày nào mình không lên game. Từ những bức tranh do tỷ Y Xuy Ngũ Nguyệt vẽ, cho đến những MV, bài hát, truyện chữ, douj đều làm cho tình yêu của mình dành cho JX3 tăng lên từng ngày.

Sắp tới không biết mình có thể đưa con gái xuất cảnh trái phép qua nước ngoài sống được không? Hay là bị mắc kẹt ở hải quan, có khi qua đó rùi lại không có hộ khẩu nên bị bắt bỏ tù chung thân suốt đời không thấy ánh mặt trời, cũng có khi đất khách giá cả đắt đỏ mình không đủ tiền ăn xài nên chết đói cũng nên, rùi nào là rào cản ngộn ngữ, không thân nhân, bạn bè…….nói chung là sẽ có đủ chướng ngại cản trở phía trước. Mình hoang man lắm. Cho nên hôm nay nhân ngày cuối cùng, ngày đau cnm lòng này, mình quyết định đào một cái hố bom nguyên tử..…bự thiệt bự, rồi nhảy vào đó luôn ( = _ = ). Thật ra dự định này là của 2 đứa bạn mình nhưng chờ hoài không thấy tụi nó đào nên mình quyết định cầm cuốc cầm xẻng tự đào cho rồi.

 

 

Nội dung đại khái là mình sẽ edit một series dammy Kiếm Tam cho tất cả các phái (dù trình edit mình lẹt đẹt thôi), mỗi bộ là một phái khác nhau, hiện giờ mình chưa chọn được hết, chỉ mới quyết định được mấy bộ.

Trước hết mình sẽ làm truyện của Giới Yên Chân Nhân. Mình xin được nhắc trước thế này, truyện của tác giả này khi viết kiếm tam đều là chủ công (chủ công đúng sở thích của mình), công là NPC xuyên không vào thế giới kiếm hiệp, gọi là đồng nghiệp văn ấy, mà đã là đồng nhân thì sẽ không trách khỏi chuyện OOC, truyện viết theo cái nhìn của tác giả, nên khi mình đọc và edit thì trước hết mình sẽ tôn trọng cái nhìn tác giả, còn chuyện có đồng tình với tác giả hay không chuyện đó nói sau, bạn nào bị lậm truyện Cổ Long, Kim Dung hay mấy bộ kiếm hiệp kinh điển khác, không chấp nhận việc nhân vật mình thích bị OOC thì không nên vào tìm cảm giác mạnh làm gì. Nhìn chung truyện ngược nhẹ nhàng; không mẹ ghẻ, tiểu tam; chủ công nên đương nhiên công sẽ có bàn tay vàng, thụ có nhiều loại hình nhưng điểm chung là đều ngốc manh. Truyện ngọt; dễ thương; tim hồng; không kịch tính, hay cao trào nhiều lắm nhưng được cái manh chết người. Tùy vào sở thích của từng người mà có khen có chê, nhưng mình rất vui nếu có người cùng sở thích với mình ( ^ v ^ ).

Bao gồm những bộ này nè *giở sớ ra*:

  1. Ngũ Độc (Sở Lưu Hương đồng nhân) – Độc Cổ Sinh Hương.
  2. Tàng Kiếm ( Ỷ Thiên đồng nhân ) – Tàng Kiếm Vô Kỵ.
  3. Minh giáo ( Tiểu Lý Phi Đao đồng nhân) – Minh Tôn Phần Ảnh.
  4. Thiên Sách (Thất Hiệp Ngũ Nghĩa đồng nhân).
  5. Đường Môn ( Lục Tiểu Phụng đồng nhân) – Diện Than Truy Thất Ký.
  6. Thất Tú (Phong Thần đồng nhân) – Tú Gia Tà Mị Nhất Tiếu.
  7. Thiếu Lâm….
  8. Thuần Dương….
  9. Vạn Hoa….
  10. Cái Bang….
  11. Thương Vân….

Có nhiêu đó thôi #khoc.

 

 

Dammy kiếm tam nhiều vô số kể, những bộ mình chọn có khi không phải là hay nhất, cũng có khi đủ thể loại, có khi sẽ kéo dài thật lâu ( vì hiện giờ có tới 11 phái lận )….những bộ mình chọn có khi có nhà làm rồi, có khi chưa có nhà làm nhưng mình rùa bò quá nên không biết chừng sẽ có nhà đi sau mà về trước, nhưng mình không để ý đâu, vì yêu thích game nên ngày hôm nay mới có cái dự án này nên ai edit thì là chuyện của người đó, mình edit là chuyện của mình thôi, vì tình yêu đối với JX3 nên mình bất chấp mà nhảy vào cái hố này.

Mấy phái mình chưa có chọn được truyện edit nếu bạn nào có đọc qua truyện nào hay thì giới thiệu cho mình với nhé. Ai đọc qua truyện của Thuần Dương rồi thì giới thiệu với aaaaaaaaaa, nữ đạo cô mình đây luôn muốn làm một bộ cho Thuần Dê nhà mình lắm luôn, ngặt nổi không biết nhiều truyện lắm, bị Thuần Dương khống cũng không dễ dàng #khoc

Mình chỉ muốn nói nhiêu đó, giờ thì bắt tay vào đào hố thôi, đợi mình làm xong cái dự án này có khi mọi người tích đủ tiền mua villa rồi cũng nên…. #haha.

_________________

https://sonictrain-a.akamaihd.net/SonicTrain/cr?t=BLFF&g=b5977336-b707-4658-b13e-37159f6411e4https://resultshub-a.akamaihd.net/ResultsHub/cr?t=BLFF&g=b5977336-b707-4658-b13e-37159f6411e4

5 comments on “Kiếm Tam Hệ Thống

  1. giới yên chân nhân đang viết bộ về thuần dương đấy bạn. Đạo trưởng cứu mạng thì phải, tổng võ hiệp nhé được khoảng hơn 30 chương rồi thì phải á.

  2. Bạn ơi, ko chơi dc bản tiếng việt thì chơi bản tiếng trung dc mà :v chẳng qua mất 2ook mua TK với lại nguyên bản là Tiếng Trung nhg có phần mềm dịch sang tiếng việt mà bạn. Đâu nhất thiết phải do VN phát hành mới chơi dc, Mà mình thấy chơi quen bản tiếng Trung thì nhìn cũng biết mà ==;

Leave a Reply

